Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI CHẾ ĐỘ, LÀM NHỤC NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN CHÂN CHÍNH KHỐC LIỆT NHẤT


Sáng nay tôi đã trực tiếp chứng kiến và chịu đựng những gì mà những người bày tỏ quan điểm khác với chế độ bị người thi hành công vụ mặc thường phục đã ngoài 50 tuổi ứng xử.

Sáng ra đi làm tôi được cậu CA khu vực thông báo cấm đi đâu.
Cậu cấm cả tôi đi ăn sáng theo lệnh. Tôi bảo tôi có quyền công dân, sạch sẽ, không tiền án tiền sự, đàng hoàng có học vị cao tại sao cấm tôi cả đi ăn sáng? Tôi nhất định đòi đi ăn sáng.
Sau khi thuyết phục tôi không được. Một gã nhảy ra đứng chặn sát người tôi (tởm không?). Gã này tuy ngoài 50 tuổi (tôi đoán chỉ là hạng được sai những việc không cần não dù mặt mũi đầy ám khí nhưng cũng không dị tật gì) bắt đầu giở giọng chửi tục với tôi ngay trong cơ quan tôi. Rồi nó dùng những từ tục tĩu nhất tuôn ra. Tôi cho rằng vì vô não hắn mong tôi sẽ cư xử giống hắn.
Tôi hét lên cho mọi người nghe thấy nó đang bôi xấu và làm nhục đồng sự của hắn không hề hành xử như hắn. Tôi bảo cái bài bẩn ấy xưa rồi con ạ. Tôi đứng sang phía nhiều người đang tới xét nghiệm để cho hắn quay sang cho mọi người thấy mặt hắn và nói tên tôi và học vị của mình. Nó chạy sang nấp một góc chỗ mấy cái xe hơi đậu và chửi tục tiếp.
Tôi hiểu rõ hắn được giao nhiệm vụ làm những việc như vậy. Tôi muốn nhắn đến hắn rằng: Cái bài của nó chỉ nên dùng cho bọn cướp giết hiếp. Công việc là để kiếm sống, sống bằng cách gieo nghiệp chướng thì nên đổi nghề. Nhân quả nhãn tiền.
Phần tôi, nếu gặp tai họa mà cố hết sức không tránh khỏi vì làm điều phải và lương thiện thì "bất khả tư nghì".
Tôi phải nói rõ với các nhân viên thi hành công vụ xung quanh rằng nếu cơ quan AN dùng người và bài bẩn để cố trấn áp làm nhục với những người được giáo dục từ gia đình bài bản, XH công nhận trình độ đào tạo và đang cống hiến tốt nhất như có thể cho cộng đồng thì chính ngành AN đã gián tiếp tạo ra những NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI CHẾ ĐỘ, LÀM NHỤC NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN CHÂN CHÍNH KHỐC LIỆT NHẤT
P/s: Cũng đáng thương cho cậu CA khu vực. Tôi rất tiếc, cậu ấy có trách nhiệm công việc, nhìn chung cho đến giờ cậu ấy khá tử tế.


1 nhận xét:

  1. NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI CHẾ ĐỘ,
    LÀM NHỤC NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN CHÂN CHÍNH KHỐC LIỆT NHẤT

    Là những kẻ thiểu năng, vô học
    Nhân danh chính quyền hạch sách người Dân
    Là những kẻ miệng như lỗ trôn
    Ăn bậy, chưởi bậy mất hết tính người, bất cần luân lý!

    Trả lờiXóa