Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Người ta có thay đổi tính cách căn bản?

Mình bị sốc nặng vì vụ của Chí Đức. Tối hôm qua, mình gọi điện hỏi T, bạn thân thuở phổ thông làm an ninh. Vẫn những câu lải nhải y hệt mấy tay mà mình gặp. Tệ hơn, nó chẳng cao cơ hơn tí nào mấy đứa trẻ người. 

Quả là chúng nó hầu hết là phía bên kia của người dân.

Hầu hết thời gian sau này chỉ gặp gỡ bù khú, ăn uống. 

Con người chịu tác động của 3 yếu tố: 1) chịu ảnh hưởng sâu nặng của gia đình, 2) môi trường sống 3) Tự mình tinh tấn . Gia đình của cậu ta thì âm dương bình hành, bản thân thì không có khuôn mẫu riêng, còn lại là môi trường sống của cậu ấy.

Sau khi phân tích từng điểm một thì thấy chẳng trông chờ gì nữa.

Bệnh nặng

Nhớ lại cô bạn học giỏi nhất lớp, suốt các năm luôn không đồng ý kết nạp mình vào đoàn. Đến lượt cô ấy sống và gia đình cô ấy thì nhìn mà xem!

Thầy chủ nhiệm, và hầu hết mọi người mình đều chẳng tìm thấy gì.


Hóa ra, Bệnh mình không nặng lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét